Tam Thái Tử

Tam Thái Tử ra mắt 3 sản phẩm nước tương mới, cuộc thi tìm kiếm Tam Thái Tử được triển khai để tìm ra gương mặt có nét tương đồng nhằm tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

Achievement

Overview

Đội ngũ Athena CM đã lựa chọn giải pháp Engagement Campaign để thực hiện cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử”. Cuộc thi được chuẩn bị kỹ càng với ba giai đoạn quan trọng: lựa chọn nền tảng triển khai, cách thức dự thi và hình thức tổ chức.
Engagement Campaign là chiến dịch Marketing nhằm tăng hiệu quả truyền thông so với Campaign truyền thống do tập trung vào việc tạo ra tương tác giữa khách hàng với thương hiệu.
Engagement Contest nằm trong gói Engagement Campaign, là cách tổ chức các cuộc thi thông qua chú trọng xây dựng các hoạt động (activities) xung quanh, tiếp cận họ thông qua các bước hành vi người dùng bởi các công nghệ hiện đại theo xu hướng chuyển đổi số (Digital Transformation) nhằm tiếp cận và lôi kéo người chơi tham gia cuộc thi.

- 114.147 Pageviews trên Microsite (26/8 - 15/9)
- 85.586 users truy cập và tìm hiểu cuộc thi trên Website
- 3.310 bài dự thi
- 3.151 bài dự thi hợp lệ

Featured Projects

Dược phẩm Hoa Linh

Chiến dịch IMC “20 năm Sen trắng vươn mình - Chất lượng tỏa hương”

Pepsi Lay's

“MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác” thành công với Series Livestream và Contest

Trung Nguyên Legend

Lan tỏa chiến dịch

Diana

Partnership Gamification và Vũ trụ Metaverse trong chiến dịch "Bừng Nét Màu Riêng"

together we can
(make win)?

for all

coffee with us