Đội ngũ Athena CM đã lựa chọn giải pháp Engagement Campaign để thực hiện cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử”. Cuộc thi được chuẩn bị kỹ càng với ba giai đoạn quan trọng: lựa chọn nền tảng triển khai, cách thức dự thi và hình thức tổ chức.
Engagement Campaign là chiến dịch Marketing nhằm tăng hiệu quả truyền thông so với Campaign truyền thống do tập trung vào việc tạo ra tương tác giữa khách hàng với thương hiệu.
Engagement Contest nằm trong gói Engagement Campaign, là cách tổ chức các cuộc thi thông qua chú trọng xây dựng các hoạt động (activities) xung quanh, tiếp cận họ thông qua các bước hành vi người dùng bởi các công nghệ hiện đại theo xu hướng chuyển đổi số (Digital Transformation) nhằm tiếp cận và lôi kéo người chơi tham gia cuộc thi.
- 114.147 Pageviews trên Microsite (26/8 - 15/9)
- 85.586 users truy cập và tìm hiểu cuộc thi trên Website
- 3.310 bài dự thi
- 3.151 bài dự thi hợp lệ