Show do VCCorp kết hợp Lazada tổ chức, đánh dấu lần đầu hai đơn vị thử nghiệm hình thức hybrid reality show (kết hợp nhân vật thực tế và kênh ảo). Với nhiều điểm mới lạ, chương trình vượt qua loạt hạng mục đánh giá khắt khe trong nhiều tháng liền của ban giám khảo để đạt giải Silver (giải bạc). Lễ trao giải diễn ra tại Miami Beach, Florida, Mỹ với sự tham gia của nhiều công ty agency lớn trên thế giới.
Ở mùa đầu, chương trình gồm 6 vòng tuyển chọn, thí sinh cần thể hiện tài năng sáng tạo nội dung để vượt qua thử thách chương trình, tham gia các buổi ghi hình hay livestream. Ở chung kết, top 5 thí sinh sẽ được đào tạo chuyên sâu để trở thành KOC chuyên nghiệp và tham gia các show độc quyền của Lazada Livestream.
Tập một phát sóng vào 3/4/2022. Thay vì phát trên kênh truyền hình và mạng xã hội, nhà sản xuất chọn giải pháp mega-livestream, tích hợp thương mại điện tử, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khán giả.
Tổng kết, mùa đầu tiên thu hút 3.000 thí sinh, hàng triệu khán giả theo dõi. Theo Younet Media, chương trình vào top 10 sự kiện có sức hút lớn nhất mạng xã hội tuần cuối tháng 5/2022.
Là một thành viên trong ê-kíp sản xuất, bà Nguyễn Thanh Hương - CEO Athena CM cho biết, KOC Vietnam là một hybrid show giải trí kết hợp đào tạo KOC - một nghề mới nổi ở Việt Nam. Đây cũng là một ý tưởng mới ở Việt Nam lẫn thế giới.
Nói về giải thưởng, bà cho biết: "Giải đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình 15 năm xây dựng, phát triển của Admicro nói riêng và VCCorp nói chung. Sự đón nhận này khiến chúng tôi thêm quyết tâm thực hiện mùa hai chương trình trong năm nay".
Bà Trang Phạm - Giám đốc kinh doanh cấp cao Admicro, Giám đốc điều hành AdSponsor Agency cho biết, khi bắt đầu hợp tác thực hiện chương trình, các bên cùng nhau đặt ra ba mục tiêu: đầu tư với chất lượng cao nhất, phát sóng tốt nhất và tập trung vào tương tác chất lượng. Để hiện thực hoá mục tiêu đặt ra, AdSponsor đã kết nối và mở rộng hợp tác với nhiều các thương hiệu lớn...
Cũng theo đơn vị sản xuất, KOC Vietnam có ý nghĩa như bệ phóng giúp các bạn trẻ phát triển sự nghiệp. Đây cũng là kênh để nhãn hàng dễ dàng lựa chọn KOC hợp tác, tối ưu chi phí, đạt hiệu quả về kinh doanh. "Chúng tôi cam kết đồng hành với các bạn trẻ trong top 100 để nhãn hàng có thử nghiệm thực tế chất lượng nhất", CEO Admicro Phan Đặng Trà My nói.
MMA Global là tổ chức tiếp thị thương mại phi lợi nhuận với hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia và khu vực trên thế giới. Các thành viên của MMA đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị, bao gồm brands marketer, agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông... Tổ chức hướng tới mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng.
Chuỗi Meetup về Shoppertainment không thể bỏ lỡ cho các nhãn hàng Mẹ và Bé!
AthenaCM. 16-Oct-2023
KOC Vietnam nhận giải thưởng Smarties X 2022
AthenaCM. 08-May-2023
Content Marketing Newsletter
By clicking Subscribe, you agree to AthenaCM Agency's Terms & Conditions and Privacy Policy