Athena CM đề xuất chiến dịch IMC với hoạt động truyền thông xuyên suốt từ tháng 5 đến hết năm 2021. Chiến dịch mang tên: “20 năm Sen trắng vươn mình - Chất lượng tỏa hương”.
Ba giai đoạn của chiến dịch gồm:
- Giai đoạn 1: TVC “20 năm sen trắng vươn mình, chất lượng tỏa hương” tổng hợp 4 sản phẩm nổi bật.
- Giai đoạn 2: Cuộc thi 20 năm tâm đầu ý hợp giúp người tiêu dùng chia sẻ những kỷ niệm với 1 sản phẩm của nhãn hàng.
- Giai đoạn 3: Đẩy mạnh tuyến bài Corporate Branding (tầm nhìn, sứ mệnh, kỷ niệm một chặng đường…) cho thương hiệu Hoa Linh, kết hợp phủ thông tin, hình ảnh Hoa Linh trên kênh Digital và Social.

...
Thông điệp “Sen trắng tỏa hương thơm thanh khiết” mang lại những tác động lớn trên mạng xã hội.
Có 6.000 bài dự thi đổ về cuộc thi “20 năm tâm đầu ý hợp”, tăng 3.428% so với KPI.
- Lượt view trên Mobile và PC: 114.742
- Số lượng người truy cập tăng lên đến 125,6 lần