Athena CM đã kết hợp cùng Lay’s để đón đầu xu hướng ẩm thực với chiến dịch đặc biệt mang tên “MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác”. Thay vì chỉ nhâm nhi những miếng snacks Lay’s theo cách thông thường, giờ đây họ đã được thỏa sức sáng tạo khi biến tấu Lay’s góp mặt trong các món ẩm thực đa dạng, tạo nên hương vị mới mẻ khiến người ta phải thốt lên rằng “Tưởng không hợp mà hợp không tưởng”.
Athena CM đã làm gì trong case này?
- Tổ chức Series Livestream nấu ăn dựa theo format show từng vô cùng thành công “Thách sao làm vậy” với sự góp mặt của các KOC tài năng cùng các đầu bếp hàng đầu.
- Tổ chức Contest “MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác”, cơ hội để mọi người được thể hiện sự sáng tạo hết mình khi cho Lay’s kết hợp cùng những món ăn quen thuộc, tạo xu hướng mới lạ, thu hút khách hàng mục tiêu tham gia.

- Thu hút hơn 200.000 lượt xem cho mỗi tập Livestream trong Series Show “MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác”.
- Gần 1.000 lượt tham gia Mini Contest, nhận được sự quan tâm tích cực từ tệp khách hàng Gen Z.
- Chỉ số lượng view đến từ chiến dịch với KOLs/KOCs/Influencers đạt 100% chỉ tiêu đã đề ra ban đầu.
- Các chỉ số performance đến từ các trang cộng đồng đều hiệu quả, vượt 110% so với KPI, chỉ số Engagement đạt từ 105% -> 115% so với mục tiêu đề ra.