Pepsi Lay's

"Lay’s Vietnam đã nắm bắt được sở thích về ăn uống và phong cách khám phá ẩm thực mới của tệp khách hàng trẻ tuổi để “chào sân” chiến dịch đặc biệt khơi dậy sự sáng tạo chưa từng có. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về việc kết hợp món ăn truyền thống với yếu tố hiện đại. "

Achievement

Overview

Athena CM đã kết hợp cùng Lay’s để đón đầu xu hướng ẩm thực với chiến dịch đặc biệt mang tên “MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác”. Thay vì chỉ nhâm nhi những miếng snacks Lay’s theo cách thông thường, giờ đây họ đã được thỏa sức sáng tạo khi biến tấu Lay’s góp mặt trong các món ẩm thực đa dạng, tạo nên hương vị mới mẻ khiến người ta phải thốt lên rằng “Tưởng không hợp mà hợp không tưởng”.

Athena CM đã làm gì trong case này?
- Tổ chức Series Livestream nấu ăn dựa theo format show từng vô cùng thành công “Thách sao làm vậy” với sự góp mặt của các KOC tài năng cùng các đầu bếp hàng đầu.
- Tổ chức Contest “MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác”, cơ hội để mọi người được thể hiện sự sáng tạo hết mình khi cho Lay’s kết hợp cùng những món ăn quen thuộc, tạo xu hướng mới lạ, thu hút khách hàng mục tiêu tham gia.

photo-1-1670561847540553758785

- Thu hút hơn 200.000 lượt xem cho mỗi tập Livestream trong Series Show “MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác”.
- Gần 1.000 lượt tham gia Mini Contest, nhận được sự quan tâm tích cực từ tệp khách hàng Gen Z.
- Chỉ số lượng view đến từ chiến dịch với KOLs/KOCs/Influencers đạt 100% chỉ tiêu đã đề ra ban đầu.
- Các chỉ số performance đến từ các trang cộng đồng đều hiệu quả, vượt 110% so với KPI, chỉ số Engagement đạt từ 105% -> 115% so với mục tiêu đề ra.

Featured Projects

Dược phẩm Hoa Linh

Chiến dịch IMC “20 năm Sen trắng vươn mình - Chất lượng tỏa hương”

Pepsi Lay's

“MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác” thành công với Series Livestream và Contest

Trung Nguyên Legend

Lan tỏa chiến dịch

Diana

Partnership Gamification và Vũ trụ Metaverse trong chiến dịch "Bừng Nét Màu Riêng"

together we can
(make win)?

for all

coffee with us