Chiến dịch đã sử dụng giải pháp Partnership Gamification sáng tạo, đón đầu xu hướng, bắt kịp insight của thế hệ tiêu dùng tương lai, được đặt ở vị trí Trang chủ Kênh 14. Đây là hoạt động thu hút tương tác cao khi khách hàng được tham gia trò chơi và có cơ hội "săn" được các giải thưởng từ nhãn hàng. Giải pháp được triển khai trên đa nền tảng (PC, Mobile, App) và đa định dạng (Banner, Zone Game, Article...).
- Meta Content sáng tạo trong từng điểm chạm.
- Xây dựng vũ trụ thực tế ảo Diana Metaverse với các hoạt động tương tác (Interactive Activities), toàn bộ dữ liệu trên Metaverse được hợp nhất tại một vùng duy nhất.
- Tuyến bài viết nổi bật trên trang chủ của những trang thông tin giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ, lan tỏa thông điệp và xây dựng hình ảnh nhận diện cho “cô gái Diana” thế hệ mới - “Yêu. Tin. Hành Động”.
Từ 11/06/2022 - 15/01/2023, Microsite đã đạt được:
- Lượt chơi: 74.351
- Trong đó 55.129 người chơi log-in tài khoản và đăng ký dự thi.
- Lượt truy cập: 348.243 truy cập để tìm hiểu thông tin về chiến dịch.
- Trong đó 346.709 là new users chiếm 90.3% lượng truy cập trang web.
- Pageviews Website: 1.056.646