Diana

"Thị trường sản phẩm vệ sinh phụ nữ có tính cạnh tranh cao bởi sự hiện diện của các công ty khu vực và toàn cầu. Vì vậy, các nhãn hàng không ngại chi cho những chiến dịch Marketing sáng tạo để cải thiện vị thế trên thị trường, tăng doanh thu. Trong khi đó, nhóm khách hàng Gen Z chủ đạo luôn cần sự mới mẻ và ngày càng “khó tính” trong việc tiếp nhận thông tin quảng cáo qua các nền tảng. Diana đã đặt ra bài toán tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu theo cách độc đáo, “chạm tâm trí” với độ phủ rộng, thông điệp rõ ràng, xuyên suốt. Giải pháp IMC lấy Vũ trụ thực tế ảo Metaverse và Meta Content làm chủ đạo chính là chiến lược được lựa chọn."

Achievement

Overview

Chiến dịch đã sử dụng giải pháp Partnership Gamification sáng tạo, đón đầu xu hướng, bắt kịp insight của thế hệ tiêu dùng tương lai, được đặt ở vị trí Trang chủ Kênh 14. Đây là hoạt động thu hút tương tác cao khi khách hàng được tham gia trò chơi và có cơ hội "săn" được các giải thưởng từ nhãn hàng. Giải pháp được triển khai trên đa nền tảng (PC, Mobile, App) và đa định dạng (Banner, Zone Game, Article...).

- Meta Content sáng tạo trong từng điểm chạm.
- Xây dựng vũ trụ thực tế ảo Diana Metaverse với các hoạt động tương tác (Interactive Activities), toàn bộ dữ liệu trên Metaverse được hợp nhất tại một vùng duy nhất.
- Tuyến bài viết nổi bật trên trang chủ của những trang thông tin giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ, lan tỏa thông điệp và xây dựng hình ảnh nhận diện cho “cô gái Diana” thế hệ mới - “Yêu. Tin. Hành Động”.

 

Từ 11/06/2022 - 15/01/2023, Microsite đã đạt được:
- Lượt chơi: 74.351
- Trong đó 55.129 người chơi log-in tài khoản và đăng ký dự thi.
- Lượt truy cập: 348.243 truy cập để tìm hiểu thông tin về chiến dịch.
- Trong đó 346.709 là new users chiếm 90.3% lượng truy cập trang web.
- Pageviews Website: 1.056.646

Featured Projects

Dược phẩm Hoa Linh

Chiến dịch IMC “20 năm Sen trắng vươn mình - Chất lượng tỏa hương”

Pepsi Lay's

“MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác” thành công với Series Livestream và Contest

Trung Nguyên Legend

Lan tỏa chiến dịch

Diana

Partnership Gamification và Vũ trụ Metaverse trong chiến dịch "Bừng Nét Màu Riêng"

together we can
(make win)?

for all

coffee with us