"“Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc” cho 30 triệu thanh niên Việt được Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay. Chương trình trao tặng hàng chục triệu cuốn sách quý cho 30 triệu thanh niên Việt giúp họ xây dựng tư duy và tri thức toàn diện, chuyển đổi tri thức thành hành động, tích cực tham gia vào việc khởi nghiệp, xây dựng đất nước và đóng góp vào sự phồn thịnh của xã hội.
Sau 7 năm triển khai, chiến dịch tập trung vào các hoạt động offline như: tọa đàm, ngày hội sáng tạo hay đào tạo khởi nghiệp để lan tỏa thông điệp. Nhờ vậy, chương trình đã tiếp cận hơn 3 triệu thanh niên trên toàn quốc, trao tặng hơn 2,5 triệu cuốn sách đổi đời đến hàng triệu thanh niên Việt trong và ngoài nước. Năm 2019 với kỳ vọng lan tỏa thông điệp tới người trẻ nhiều hơn, thương hiệu bắt tay cùng Athena CM để tạo nên sự bùng nổ truyền thông trên nền tảng online."

Nắm bắt được tinh thần của thương hiệu, Athena CM đã phối hợp cùng Soha.vn - Trang thông tin điện tử tổng hợp tham gia tư vấn, định hướng triển khai với gói giải pháp Content Partnership. Sau quá trình trao đổi và đi đến thống nhất, đơn vị đã thực hiện chiến dịch truyền thông, vận hành sản xuất hơn 100 bài viết với đa định dạng, đa nội dung được khai thác sâu và rộng ở nhiều khía cạnh, vận hành đăng tin với hơn 500 bài viết. Không những vậy, các bài viết đều được thực hiện nhanh chóng, kịp thời theo dòng sự kiện xuyên suốt từ tháng 9/2019 đến 1/2021.
- Các bài viết về hành trình đạt lượt view 5.474 mỗi bài, cao gấp 1,82 lần so với views trung bình của bài PR. Có nhiều bài view khủng lên đến 18.558/ bài.
- Tổng lượt view bài PR là 1.171.452 tăng 121% so với mục tiêu ban đầu.
- Lượt view tại tiểu mục thuộc trang chủ là 92.230.