Hazeline

Qua nhiều năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Hazeline đã trở nên quen thuộc với lứa tuổi học đường. Đối tượng nữ ở độ tuổi học sinh - sinh viên dần có sự quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc làn da. Họ tìm đến những phương pháp đem lại hiệu quả tức thời mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng, dễ gây tác động tiêu cực đến làn da.

Achievement

Overview

Chiến dịch được thiết kế dưới dạng các cuộc thí nghiệm và tổ chức cuộc thi online trên mạng xã hội mang tên "Trường Đấu Chuyên Dza" với sự góp mặt của các chuyên gia da liễu, KOLs và những người đã trải nghiệm thực tế để cùng chia sẻ hành trình chăm sóc da với:
- Nội dung và concept là cuộc tranh tài đầy thú vị, mới lạ, thu hút được đông đảo người tham gia.
- Chiến lược content dài hạn được tính toán kỹ lưỡng, phân phối hiệu quả nhằm lan tỏa về sức nóng cuộc thi.
- Chọn lựa các KOLs, hot TikToker phù hợp trên cả 2 nền tảng Gen Z ưa chuộng Facebook và TikTok để tạo trend, hưởng ứng và lan tỏa cuộc thi.
giúp tăng tương tác và giúp chiến dịch viral một cách tự nhiên, đúng tệp đối tượng khách hàng, đồng thời phủ thương hiệu nhanh chóng, hiệu quả toàn diện trên đa kênh.

đa
đa

...

- Lần đầu tiên lọt vào Top 3 Bảng xếp hạng Social Buzzmetrics tháng 4/2022.
- Đạt giải thưởng New Contributor do BSI Awards trao tặng.
- Top 3 BSI chart tháng 4/2022 và Top 1 social SOV (Share of Voice) về chăm sóc da chỉ trong 3 tháng ra mắt.

Featured Projects

Dược phẩm Hoa Linh

Chiến dịch IMC “20 năm Sen trắng vươn mình - Chất lượng tỏa hương”

Pepsi Lay's

“MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác” thành công với Series Livestream và Contest

Trung Nguyên Legend

Lan tỏa chiến dịch

Diana

Partnership Gamification và Vũ trụ Metaverse trong chiến dịch "Bừng Nét Màu Riêng"

together we can
(make win)?

for all

coffee with us