"Một triệu bữa cơm có thịt" là chương trình ý nghĩa do thương hiệu CHIN-SU đồng hành cùng Quỹ trò nghèo vùng cao xây dựng ý tưởng và thực hiện. Chương trình thực hiện nhằm mục tiêu hỗ trợ dinh dưỡng cho các em ở những khu vực còn nhiều khó khăn, không chỉ mang đến những bữa ăn ấm áp yêu thương để đưa các em đến trường đều đặn hơn, mà còn hướng tới phát triển toàn diện về thể lực, tầm vóc, trí tuệ cho các em trên hành trình đi tìm con chữ tương lai.

Achievement

Overview

Tháng 1/2025, CHIN-SU kỳ vọng xây dựng một chương trình CSR tại một điểm trường còn khó khăn tại Hà Giang. Để lên kế hoạch và triển khai chiến dịch CSR từ A đến Z, chúng tôi đã thực hiện:
- Tư vấn lên concept cho chương trình tại Hà Giang
- Tư vấn lên khung chương trình, kịch bản chương trình và kịch bản MC
- Tư vấn tổ chức các hoạt động của chương trình phù hợp với đặc điểm địa phương

anh-51-1736325765816661091652-17

Chiến dịch CSR CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt tại Nậm Ty, Hà Giang với tagline “Mang Tết tưng bừng, reo mừng bản em” nằm trong dự án Một triệu bữa cơm có thịt đã được vinh danh rực rỡ tại WeChoice Awards “Dự án Vì Việt Nam tôi” 2024.

anh-13-1736325545649825446024-17
 

Featured Projects

Dược phẩm Hoa Linh

Chiến dịch IMC “20 năm Sen trắng vươn mình - Chất lượng tỏa hương”

Pepsi Lay's

“MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác” thành công với Series Livestream và Contest

Trung Nguyên Legend

Lan tỏa chiến dịch

Diana

Partnership Gamification và Vũ trụ Metaverse trong chiến dịch "Bừng Nét Màu Riêng"

together we can
(make win)?

for all

coffee with us