Một chiến dịch Talkshow với Concept THE INVESTOR được triển khai:
- Nội dung: THE INVESTOR nhằm tôn vinh hành trình 20+ năm phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam, lan tỏa cảm hứng, tri thức và giá trị đến cộng đồng nhà đầu tư. Với sự tham gia của các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý quỹ, chuyên gia đầu ngành, The Investors không chỉ cung cấp thông tin hữu ích cho nhà đầu tư hiện tại mà còn khẳng định sức hút của thị trường chứng khoán Việt Nam, hướng tới phát triển bền vững và thịnh vượng.
- Hình thức: Talkshow trò chuyện đầy tính chuyên môn giữa host và khách mời
- Dung lượng: 12 số
- Thời lượng: 45 - 60 phút/số
- Chuyên gia đồng hành: Các lãnh đạo doanh nghiệp,nhà quản lý quỹ, công ty chứng khoán, nhà đầu từ hàng đầu tại Việt Nam.
- Hình thức phát sóng: Phát sóng hàng tuần dưới hình thức Livestream

Những con số ấn tượng:
- 100M+ reach
- 39.8M+ video views
- 30,3M+ impressions
- 1.2M+ PR views
VƯỢT TARGET: HƠN 200% VỀ LƯỢT VIDEOS VIEWS, GẦN 270% VỀ LƯỢT PR VIEWS
The Investors đã tối ưu độ phủ truyền thông bằng cách chuyển hóa “nội dung lõi” từ talkshow thành các định dạng phù hợp và phân phối đa nền tảng để mở rộng tầm ảnh hưởng.
Tập talkshow ấn tượng nhất:
- 8.5M+ reach
- 5.8+ video views
- 5 Bài PR
- 15 best cut videos
Tập 4 ghi nhận mức độ tương tác cao nhất, xoay quanh câu chuyện của một lãnh đạo doanh nghiệp Việt kiều với hành trình quốc tế và những quyết định chiến lược về tài chính, đầu tư, mở rộng thị trường, cùng tư duy lãnh đạo."