Kem Tràng Tiền

Dù là hãng kem có tuổi đời hơn 60 năm nhưng Kem Tràng Tiền chỉ chiếm thị phần gần 5%, lại chưa có một bộ nhận diện chính thức. Kem Tràng Tiền cần một sự thay đổi để gia tăng nhận biết về thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, tránh bị đạo nhái, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Achievement

Overview

Chiến dịch "Kem Tràng Tiền - Hương vị vượt thời gian" được triển khai trên 3 phương diện, bao gồm hình ảnh, nội dung và truyền thông.
- Hình ảnh: Thay đổi logo, bộ nhận diện thương hiệu.
- Nội dung: Sáng tạo ra slogan mới: “Hương vị vượt thời gian”.
- Truyền thông: Truyền thông tích hợp đồng bộ trên cả kênh online và offline: Báo chí, Mạng xã hội, KOLs và hoạt động tại điểm bán.

image 16
 

- Số đại lý tăng từ 40 lên 60 và hơn 100 cửa hàng trong vòng một tháng triển khai.
- Doanh thu tăng gấp 3-4 lần sau khi triển khai chiến dịch.
- Địa chỉ 35 Tràng Tiền trở thành một địa điểm “check-in” mới của giới trẻ, như một nét văn hoá của Hà Nội.

image 17
image 17

...

Featured Projects

Dược phẩm Hoa Linh

Chiến dịch IMC “20 năm Sen trắng vươn mình - Chất lượng tỏa hương”

Pepsi Lay's

“MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác” thành công với Series Livestream và Contest

Trung Nguyên Legend

Lan tỏa chiến dịch

Diana

Partnership Gamification và Vũ trụ Metaverse trong chiến dịch "Bừng Nét Màu Riêng"

together we can
(make win)?

for all

coffee with us