Chiến dịch "Kem Tràng Tiền - Hương vị vượt thời gian" được triển khai trên 3 phương diện, bao gồm hình ảnh, nội dung và truyền thông.
- Hình ảnh: Thay đổi logo, bộ nhận diện thương hiệu.
- Nội dung: Sáng tạo ra slogan mới: “Hương vị vượt thời gian”.
- Truyền thông: Truyền thông tích hợp đồng bộ trên cả kênh online và offline: Báo chí, Mạng xã hội, KOLs và hoạt động tại điểm bán.

- Số đại lý tăng từ 40 lên 60 và hơn 100 cửa hàng trong vòng một tháng triển khai.
- Doanh thu tăng gấp 3-4 lần sau khi triển khai chiến dịch.
- Địa chỉ 35 Tràng Tiền trở thành một địa điểm “check-in” mới của giới trẻ, như một nét văn hoá của Hà Nội.

image 17
...
Featured Projects