KOC Việt Nam

KOC Vietnam 2022 ra đời trong bối cảnh Social e-Commerce và Shoppertainment có sự tăng trưởng mạnh mẽ, dẫn đến sự bùng nổ xu thế Marketing qua KOC (Key Opinion Consumer). Tuy nhiên, môi trường cho KOC hoạt động ở Việt Nam lúc này còn yếu và thiếu, nghề KOC tại Việt Nam vẫn chưa có sự công nhận chính danh và đầu tư thích đáng.

Achievement

Overview

- Show thực tế đầu tiên sử dụng phương thức Hybrid Reality Show với công nghệ Mega Livestream, phát sóng đồng thời trên đa nền tảng Digital, tiếp cận hàng triệu khán giả.
- Format mới lạ, thuần Việt, chưa từng có trên thế giới, tiên phong trong việc đem giải pháp Shoppertainment ứng dụng vào show thực tế, tạo doanh thu cho nhãn hàng ngay tại thời điểm phát sóng, gia tăng tương tác của khán giả với chương trình.
- Sự tham gia của đội ngũ KOL, host, khách mời hùng hậu, tạo tiếng vang, bùng nổ truyền thông.
- Hợp tác chiến lược cùng các đơn vị chuyên nghiệp trong ngành: Lazada Vietnam, Athena CM Agency - Admicro, AdSponsor Agency, WOWmedia và Kenh14 Studio.

image 15
 

- Đào tạo thế hệ KOC mới tài năng, chuyên nghiệp, trở thành đối tác chiến lược của các nhãn hàng.
- Bán ra 4.000+ đơn hàng, tạo doanh thu hàng trăm triệu đồng chỉ với 8 tập phát sóng.
- 17M+ view, 9M+ reach, Top 10 chủ đề nổi bật nhất mạng xã hội tuần cuối tháng 5/2022 (theo Younet Media).
- Cúp Bạc Smarties X Global 2022 tại hạng mục không có giải vàng - Integrated Ecommerce Innovation.
- Top 4 shortlist MMA Smarties 2022 Châu Á Thái Bình Dương, hạng mục Integrated Ecommerce Innovation - Ecommerce Marketing.

Featured Projects

Dược phẩm Hoa Linh

Chiến dịch IMC “20 năm Sen trắng vươn mình - Chất lượng tỏa hương”

Pepsi Lay's

“MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác” thành công với Series Livestream và Contest

Trung Nguyên Legend

Lan tỏa chiến dịch

Diana

Partnership Gamification và Vũ trụ Metaverse trong chiến dịch "Bừng Nét Màu Riêng"

together we can
(make win)?

for all

coffee with us